logo vietsang nho

why choose ehost

CÔNG TY TNHH SX TM XNK THÉP VISA

 

"THƯƠNG HIỆU THÉP CỦA MỌI CÔNG TRÌNH"

HOTLINE: 0939503333
0937892222
 
Kinh doanh: 0911665959

Văn phòng : 0272-3647764, 072-3647766
  Fax: 0272-3647765
Chung chi chat luong Chung chi chat luong Chung chi chat luong Chung chi chat luong Chung chi chat luong Chung chi chat luong                                            Tuyển dụng

CÔNG TY TNHH SX TM XNK THÉP VISA

ĐƯỜNG DÂY NÓNG: 0937892222, 0939503333

STEEL PRODUCTS

Thumbnail   Chất lượng: Loại 1 Có thể cung cấp  hàng theo kích cỡ đặt hàng Xuất xứ: Việt nam, Hàn Quốc, Đài Loan
Thumbnail HÀNG RÀO BẢO VỆ LƯỚI B40 - Vật liệu: các loại dây thép mạ kẽm, bọc PVC chống mủn, chống oxi hóa, chịu được mưa nắng, có bề mặt nhẵn và sáng bóng, ít bị biến dạng khi có ngoại lực tác động.
Thumbnail V Inox 25*25*3mm*6m. 304. 316. 201. đúc Chiều dài: 6m Độ dày: 3mm-4mm
Thumbnail Chủng loại: 2mm, 2.5mm, 3mm, 4mm, 5mm, 6mm, 7mm, 8mm, 9mm, .... Tiêu chuẩn : GOST 3SP/PS 380-94, ASTM A36, BS 4360 43A
Thumbnail a/ Thép lá cán nguội gồm: 08 K, 08YU, CT3 ,SPCC, SPCC-1, SPCC-2, 4,8, SPCD , SPCE.b/ Các sản phẩm thép cán nguội.
Thumbnail - Nhận đặt pha băng thép theo yêu cầu.- Băng thép Xà Gồ – Ống.
Thumbnail Dùng trong xây dựng các công trình nhà xưởng tiền chế, thùng xe, dầm cầu trục, bàn cân và các công trình có kết cấu chịu lực khác...
Thumbnail Dùng trong xây dựng các công trình nhà xưởng tiền chế, thùng xe, dầm cầu trục, bàn cân và các công trình có kết cấu chịu lực khác..
Thumbnail Dùng trong xây dựng các công trình nhà xưởng tiền chế, thùng xe, khung dỡ và các công trình có kết cấu chịu lực khác...
Thumbnail Dùng trong các công trình xây dựng, Nhà tiền chế. Thùng xe, Bàn ghế, Khung sườn xe, Giường ngủ, Tủ đựng đồ và các loại hàng gia dụng khác...
Thumbnail Dùng trong các công trình xây dựng dân dụng, nhà tiền chế, thùng xe, bàn ghế, khung sườn xe, ống nươc, ống hơi công nghiệp và các loại hàng gia dụng khác......
Thumbnail Dùng trong các công trình xây dựng dân dụng, nhà tiền chế, thùng xe, bàn ghế, khung sườn xe, ống nươc, ống hơi công nghiệp và các loại hàng gia dụng khác...Dùng trong các công trình xây dựng dân...
Thumbnail Dùng trong các công trình xây dựng dân dụng, nhà tiền chế, thùng xe, bàn ghế và các loại hàng gia dụng khác...
Thumbnail Tên các loại thép tấm cán nóng + Công dụng : dùng trong ngành đóng tàu , thuyền, kết cấu nhà xưởng, bồn bể xăng dầu, cơ khí, xây dựng…
Thumbnail Dùng trong xây dựng các công trình dân dụng, Nhà ở, Trường học, cao ốc...

TOLE PRODUCTS

Thumbnail Thành phần cấu tạo: thép nền + lớp kẽm mạ(0,02mm)1./ Xuất xứ: Thép đen nhập khẩu từ Nga, Ai Cập, Philippines.
Thumbnail Thành phần cấu tạo:1./ Xuất xứ: Nhập khẩu trực tiếp từ Úc và Anh.2./ Đặc tính:
Thumbnail Thành phần cấu tạo: Tôn kẽm + phủ sơn.1./ Đặc tính: Chịu nhiệt cao, chống ăn mòn, màu sắc đa dạng(đỏ tươi, xanh đậm, xanh ngọc, vàng kem....)
Thumbnail Thành phần cấu tạo: Tole Lạnh hoặc tole kẽm + Lớp biến tính + Lớp sơn phủ (0,02mm).1./ Đặc tính: Chịu nhiệt cao, chống ăn mòn, màu sắc đa dạng(đỏ tươi, xanh đậm, xanh ngọc, vàng kem....).
Thumbnail 1./ Đặc tính: Được sử dụng từ Tôn Lạnh mạ màu, Tôn Kẽm mạ màu. khả năng chịu nhiệt cao, chống ăn mòn...2./ Công dụng: Thích hợp cho các công trình cổ kính, biệt thự, vila,...
Thumbnail 1./ Đặc tính: Được sử dụng từ Tôn Lạnh mạ màu, Tôn Kẽm mạ màu. khả năng chịu nhiệt cao, chống ăn mòn... 2./ Công dụng: Thích hợp cho các công trình cổ kính, biệt thự, vila,... 
Thumbnail Sản phẩm xà gồ Nguyễn Minh Q7 có dạng chữ C. Có nhiều kích cỡ khác nhau, được sản xuất từ nguyên liệu thép cán nóng, cán nguội hoặc thép đã qua mạ kẽm nhúng nóng.
Thumbnail Sản phẩm xà gồ Nguyễn Minh Q7 có dạng chữ Zed. Mỗi loại có nhiều kích cỡ khác nhau, được sản xuất từ nguyên liệu thép cán nóng, cán nguội hoặc thép đã qua mạ kẽm nhúng nóng.
Thumbnail Tấm lợp không không dùng vít của THD đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật và thẩm mỹ cho công trình.
Thumbnail Tole cách nhiệt PU-TIN gồm 3 lớp:- Lớp trên là tole mạ màu chất lượng cao được cung cấp bởi các nhà sản xuất uy tín trong và ngoài nước.- Lớp cách nhiệt bằng PU (Polyurethane) dày 18mm (đo tại sóng...
Thumbnail Với lớp PU cách nhiệt bên dưới tole sóng ngói. nhà của bạn không chỉ đẹp mà còn có khả năng cách âm cách nhiệt tuyệt vời, rất thích hợp với khí hậu việt nam....
Thumbnail Tấm lợp được uốn thành dạng vòm trên một phần hoặc cả chiều dài tấm tôn sóng vuông các loại với bán kính từ 250 mm đến 25 m tùy theo yêu cầu của thiết kế và thẩm mỹ cho công trình....
Thumbnail Tole sóng vuông 9 sóng có 2 loại: dành cho dân dụng và cho công nghiệp.Tole 9 sóng dân dụng khổ hữu dụng 1000mm: được thiết kế biên diện đều nhưng vẫn đảm bảo được khả năng chịu lực và khả năng chóng...
Thumbnail Sản phẩm tôn sóng ngói thông thường sử dụng để lợp cho các mái nhà có kiến trúc nhiều mái theo kiểu nhà biệt thự.

Cảng Cà Ná

Bộ Giao thông vận tải đề nghị Thủ tướng Chính phủ cho phép điều chỉnh quy hoạch khu bến cảng Cà Ná thuộc cảng biển Ninh Thuận.

Cụ thể, Bộ Giao thông vận tải xin điều chỉnh quy hoạch khu bến cảng Cà Ná thuộc cảng biển Ninh Thuận thuộc nhóm cảng biển số 4, trong đó, Khu bến cảng Cà Ná là khu bến chính của cảng biển Ninh Thuận, là cảng tổng hợp địa phương (Loại II), gồm khu bến chuyên dùng có bến tổng hợp, trong đó khu bến Cà Ná cho tàu hàng rời trọng tải đến 300.000 tấn; tàu tổng hợp, công ten nơ trọng tải đến 50.000 tấn; tàu hàng lỏng trọng tải đến 50.000 tấn. Khu bến Ninh Chữ cho tàu trọng tải từ 2.000 đến 10.000 tấn.

Trước đó, vào tháng 9/2016,UBND tỉnh Ninh Thuận đã có văn bản đề nghị Bộ Giao thông vận tải phê duyệt quy hoạch chi tiết Cảng biển quốc tế Cà Ná, tỉnh Ninh Thuận.

Khu bến cảng biển quốc tế Cà Ná, tỉnh Ninh Thuận này được UBND tỉnh Ninh Thuận lập quy hoạch tại xã Phước Diêm, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận. Tổng diện tích quy hoạch khoảng 430 ha, trong đó diện tích trên bờ sau khi san lấp, lấn biển là 176,0 ha và diện tích khu nước là 254,0 ha.

Tỉnh này đề xuất quy hoạch là khu bến cảng đa chức năng, quy mô bến phát triển giai đoạn hoàn chỉnh đến 25 bến với tổng chiều dài bến cập tàu 5.870 m. Tổng công suất quy hoạch khu bến cảng Cà Ná là 56,65 ÷ 58,32 triệu tấn/năm. Trong đó 53,63 triệu tấn là hàng chuyên dùng của Khu công nghiệp Cà Ná; 1,44 triệu tấn hàng xăng dầu và 1,58 ÷ 3,25 triệu tấn hàng tổng hợp xuất nhập khẩu từ các khu vực khác của Ninh Thuận và các địa phương khác.

Cần phải nói thêm rằng, theo Quy hoạch phát triển hệ thống cảng biển Việt Nam đến năm 2020, định hướng đến năm 2030 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 2190/QĐ-TTg ngày 24/12/2009, cảng Cà Ná (Ninh Thuận) thuộc nhóm cảng biển Nam Trung bộ (nhóm 4), được quy hoạch là cảng chuyên dùng của liên hợp luyện kim và cụm công nghiệp Dốc Hầm; giai đoạn đến năm 2015, cảng Cà Ná được xây dựng đảm bảo công suất thông qua 12,0 ¸ 12,5 triệu tấn, giai đoạn 2020, đảm bảo thông qua 25,0 ¸ 30,0 triệu tấn với cỡ tàu vào cảng là tàu chở than quặng nhập có trọng tải 100.000 ¸ 300.000 tấn và tàu hàng tổng hợp 20.000 ¸ 50.000 tấn để xuất sản phẩm thép kết hợp đảm nhận chức năng cảng tổng hợp địa phương và phục vụ quá trình xây lắp, vận hành các nhà máy điện nguyên tử sẽ được xem xét xây dựng tại Ninh Phước, Ninh Hải.

Tuy nhiên, do việc triển khai quy hoạch theo Quyết định số 2190/QĐ-TTg ngày 24/12/2009 không thành công, tại Quy hoạch phát triển hệ thống cảng biển Việt Nam đến năm 2020, định hướng đến năm 2030 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 1037/QĐ-TTg ngày 24/6/2014, quy hoạch phát triển cảng biển Ninh Thuận đã được điều chỉnh là cảng tổng hợp địa phương (Loại II) gồm bến tổng hợp Cà Ná cho tàu trọng tải từ 1.000 đến 2.000 tấn và Ninh Chữ cho tàu trọng tải từ 2.000 ¸ 5.000 tấn; phát triển từng bước, phù hợp với nhu cầu thị trường và điều kiện luồng tàu; các bến chuyên dùng phục vụ quá trình xây dựng, vận hành Nhà máy điện nguyên tử tại Ninh Phước, Ninh Hải.

Theo Bộ Giao thông vận tải, Ninh Thuận là một tỉnh ven biển, có điều kiện hạ tầng giao thông đường bộ khá tốt, gồm tuyến quốc lộ 1 và đường sắt Bắc - Nam chạy dọc từ phía Bắc xuống phía Nam tỉnh, có các trục giao thông ngang nối liền với Tây Nguyên. Tuy nhiên Ninh Thuận là địa phương có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn. Với mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của Tỉnh, việc hình thành, phát triển Khu công nghiệp Cà Ná với khu bến cảng có quy mô lớn là hết sức cần thiết.

“Khu bến cảng là một trong những điều kiện cơ bản để phát triển khu công nghiệp Cà Ná và sẽ tạo sức bật kéo theo các ngành công nghiệp, dịch vụ trên địa bàn tỉnh phát triển, hỗ trợ tỉnh định hướng chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng công nghiệp và dịch vụ, qua đó phát triển kinh tế xã hội, nâng cao mức sống người dân Ninh Thuận”, lãnh đạo Bộ Giao thông vận tải nhận xét.

Nguồn tin: Đầu tư